Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng ký
Liên Hệ Quảng Cáo
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết đến quý khách hàng như sau:

Một đổi một, trong 1 tháng đầu cho các sản phẩm của chúng tôi sản xuất hoặc phân phối...nếu lỗi đó được xác nhận là do nhà sản xuất.
Sau thời gian bảo hành phí sửa chữa không quá 35% giá trị sản phẩm tại thời điểm hiện tại.

1- Bảo Hành:
Bảo hành thiết bị công nghệ được hiểu là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
 
2- Quy định về bảo hành:
Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.
 
3- Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành theo quy định bảo hành sản phẩm.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi.
- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng...
 
4- Phương thức bảo hành
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Hàng mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
- Chú ý: không áp dụng đối với một số thiết bị, hàng hoá đặc biệt, hoặc sản phẩm thuộc diện không bảo hành mà chúng tôi đã thông tin trên website hoặc ngay trên sản phẩm trước khi bán hàng cho quý khách.
- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì công ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi chúng tôi sửa chữa hoặc nhà phân phối của chúng tôi đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
- Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển hàng và giao hàng.
 
Bao-hanh-san-phambao-hanh-san-pham-nitvi
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH - XIN CẢM ƠN