Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng ký
Liên Hệ Quảng Cáo
THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

I. Giới thiệu chung về hoạt động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng (BP.CSKH)

 

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Chúng tôi giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối sản phẩm của chúng tôi. 

 

Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

 

Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu các sản phẩm do chúng tôi sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi

 

1. Chức năng hỗ trợ

 

  • Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
  • Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, thiết bị thay thế cho các sản phẩm chúng tôi bán ra.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.
  • Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.
  • Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật.
  •  

2. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 giờ đến 17.00 giờ  
  • Thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 15.00 giờ
  • Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
  • Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng để được giải đáp kịp thời
  •  

3. Cách thức thực hiện Call Center

 

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài của chúng tôi để được hướng dẫn và giải đáp.

 

II. Chương trình hoạt động hỗ trợ khách hàng

 

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi,...

  • Chương trình giới thiệu sản phẩm mới
  • Chương trình ưu đãi (Ưu đãi về giá và ưu đãi về dịch vụ)
  • Hoạt động dùng thử sản phẩm